mánudagur, desember 05, 2005

Vilijði vita hvað mér finnst?

Comentaðu nafninu þínu og..

1. Ég segi þér eikkað handahófskennt um þig

2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig

3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig

4 Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér

5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á

6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig

7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég vil ég vil :)

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

Þóra jenný

1: Keflvíkingur,lítil,hress og skemmtileg

2: i´am singing in the rain

3: Appelsínubragð

4: á kss fundi 98

5: íkorna

6: Hvar langar þig til að búa helst í heiminum?

Nafnlaus sagði...

viltu segja mér????

Nafnlaus sagði...

Hey iiiiiiii!! Ég er ekkert svo lítil!!!!!

Margir staðir heilla, gott að búa í úthverfi New York, en er þetta ekki bara málið. The home is where the heart is!! :) Það held ég.

Nafnlaus sagði...

Já... og APPELSÍNUBRAGÐ????? What?? af hverju?

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

Þú ert víst lítil...ok stutt í annan endann:p....smá grín

En með appelsínubragðið veit ég ekki en það var það fyrsta sem mér kom í hug:=)

Eyja.

1: Þú ert massa dugleg og bara hreint út sagt æði

2: Matrix

3: Súkkulaði

4: Þú útí í horni inná skrifstofu hjá Bm að tala í símann

5: Kamelljón

6: Afhverju tókstu ekki þátt í IDOL?

Nafnlaus sagði...

Æjji elsku elsku kallinn minn ...
Þú hefur svooo mikla ofurtrú á mér!!! Bubbi mundi rústa mér við fyrstu nótu... eða það ímynda ég mér allavegna svo ég tek ekki þátt þeink jú verí næs!!!!
En takk fyrir hin kommentin :D Love you to pieces :o*