mánudagur, desember 05, 2005

úfff......hvað á maður nú að gera?

Jamm og jæja, þá er törnin búin og leikritið Blóðberg er búið að eiga sína síðustu stund í bili á sviði loftkastalans. Sýndum við á föstud lokasýningu og var það nokkuð gaman en samt skrítið. Það fengu ýmsir hlutir að fjúka sem ekki hafa fengið að fjúka fyrr og setningum bætt við og grínið meira og stærra....smá svona lokasýningarflipp.

Annars er ég rosa stoltur af því að hafa fengið tækifæri á því að kynnast og vinna með öllu þessu frábæra fólki sem stendur að stúdentaleikhúsinu. Þetta var magnað tímabil, strembið og svoldið pússlerí og svona en engu að síður æðislegt. Ég kom þarna inn, þekkti engan, ekki einu sinni stúdent og þar af leiðandi ekki einu sinni í HÍ en samt var tekið vel á móti mér og ég tel að þarna hafi ég eignast vini sem muni verða það áfram þótt að þetta tímabil sé búið í lífi okkar allra. Takk elskunar mínar....þið eruð æði.

Annars virðist ég ekkert ætla að losna við þetta blessaða kvef/hálsbólgurusl. Var laus við það í nokkra daga og er síðan komið aftur af fullum þunga....æðislegt eða hitt og heldur.

Ég fór í klippingu í dag, það er kannski ekki frásögu færandi ef ekki væri fyrir þann pening sem þetta kostaði mig, 8.600 kr takk fyrir, klipping og strípur. Ok jú þetta er vel gert og allt það og stofan gegggjuð og allt en þetta ekki samt komið í öfgar þegar fólk er að borga vel á 10.000 þús í klippingu?

Ég reyndar er það heppinn að hárið á mér vex óeðlilega hægt þannig að ég þarf ekki að vera að spá í þessu á daglegum basis.

Er að spá í það hvort að ég eigi að opinbera mig hér í netheimum, ég nebbilega þori alveg að standa við það sem ég skrifa og svona og það er engin mistík í því að vera einhver huldumaður þótt vinir mínir viti alveg hver ég er sko......ætla að spá í þessu eitthvað áfram

Þannig að

Stay tuned

Ps: Fór á Brim í gær, mun skrifa gagnrýni fljótlega

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Dísús Wááááá 8600kr fyrir klippingu!!!!!! Kræst ég verð þá bara eins og lufsa og fæ grátt hár!! Ég borg ekki svona mikið fyrir minn eigin hégóma takk fyrir .... það kostar 700kr liturinn sem ég kaupi í bónus hehehe Ertu milli??? ok ætlaru þá að segja hæ við mig bwahahahha

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

ég hugsa að ég hefði ekki farið á þessa stofu ef ég hefði vitað upphæðina sem ég þurfti að borga sko

en Hæ:)

Nafnlaus sagði...

hehe Góður!!!!

Atli Sig sagði...

Ætlarðu ekki vera með í Stúdó eftir áramót ? :D

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

Veistu atli, mig langar rosalega mikið til þess en veit ekki hvort að ég muni geta það, það verður bara að koma í ljós