sunnudagur, nóvember 20, 2005

Hvað er eiginlega málið með þetta rugl....mér finnst þetta alls ekkert skemmtilegt

Eyja kitlaði mig......ég nenni þessu ekki en here it goes

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1.Fara til Afríku
2.Búa í útlöndum
3.Ná mér í yndislega konu
4.Eignast börn
5.Kaupa mér hús í slóveníu þannig að ég geti alltaf verið þar í fríum
6.Skrifa bók
7.Leikstýra kvikmynd/leikriti

7 hlutir sem ég get gert:
1.Keyrt ýmis ökutæki
2.Eldað
3.Bakað
4.Leikið....allavegan eitthvað
5.Skrifað
6.Drukkið kaffi og það mikið af því
7.Lært leiktexta

7 hlutir sem ég get ekki gert:
1.Gengið með derhúfu
2.Flogið flugvél
3.Sungið
4.Haldið takti
5.Teiknað
6.Borðað kjötsúpu....vibbi
7.haldið bolta á lofti lengur en 10 sinnum

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1.Augun
2.Brosið
3.Röddin
4.Rassinn
5.Persónuleikinn
6.jákvæðni
7.heiðarleiki

7 frægir kvennmenn sem að heilla mig:
1.Angelina Jolie
2.Chatrine z
3.Jessica Alba
4.Nicole Kidman
5.Monica belluci
6.Shakira
7.Cristhina Aquilera...bitche


7 orð sem ég segji oftast:
1.Já
2.Nei
3.Er það!!!!
4.ok
5.Glætan
6.Pfuh
7.ég veit


7 manneskjur sem ég ætla að kítla:
1.Atli
2.Ólöf
3.Eva Rós
4.Þóra jenný
6.Grjónið
7.Karen

þannig að

stay tuned

2 ummæli:

Atli Sig sagði...

Hey, það er þegar búið að kitla mig tvisvar!

Hæ.

p.s: ég er búinn að setja link á þig

Nafnlaus sagði...

Helvítis djö kítl...það er nýbúið að vera e-ð klukk rugl í gangi! Alveg er þetta ekki fyndið...

Hafðu það annars bara gott og takk fyrir kaffið