sunnudagur, nóvember 13, 2005

Eitthvað skemmtilegt

1. HVENÆR VAKNARÐU Á MORGNANA
Mjög misjafnt

2.EF ÞÚ GÆTIR SNÆTT HÁDEGISVERÐ MEÐ EINHVERJUM FRÆGUM, HVER VÆRI ÞAÐ?
Jesú Kristi

3. GULL EÐA SILFUR?
Silfur

4. HVAÐ VAR SÍÐASTA MYNDIN SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ?
The transporter 2....ekki góð


5. UPPÁHALDS SJÓNVARPSÞÁTTURINN?
Friends og reyndar kemur Lost sterkur inn


6. HVAÐ BORÐARÐU Í HÁDEGINU ?
Kjúllarétt


7. HVAÐ LANGAR ÞIG AÐ GERA ÞEGAR ÞÚ ERT ORÐINN STÓR?
Verða leikari og vonandi láta gott af mér leiða.

8. GETURÐU SNERT NEFIÐ Á ÞÉR MEÐ TUNGUNNI?
Langt því frá.

9. HVAÐ VEITIR ÞÉR INNBLÁSTUR?
Fólkið í kringum mig, flott tónlist, góðar bækur svo fátt eitt sé nefnt

10. HVAÐ ER MIÐNAFNIÐ ÞITT?
Freyr

11. STRÖND, BORG EÐA SVEITASÆLA?
hummmm.........Sveitin er æðisleg en 101 rvk líka

12. SUMAR EÐA VETUR?
Sumar......í slóveníu....reyndar er sumarið á ísl ágætt líka og veturinn því þá er leiklistarstúss í gangi.

13. UPPÁHALDS ÍS?
Á engann

14. SMJÖR, SALT EÐA SYKUR Á POPP?
popp er vibbi

15. UPPÁHALDS LITURINN ÞINN?
Blár


16. UPPÁHALDS BÍLLINN ÞINN?
veit ekki


17. HVAÐ FINNST ÞÉR BEST AÐ BORÐA Á SAMLOKU?
hummm....skinka og ostur held ég bara

18. HVERT FÓRSTU SÍÐAST Í FRÍ?
Fór til spánar sællar minningar

19. HVAÐ LÍKAR ÞÉR SÍST Í FARI FÓLKS?
Óheiðarleiki og hroki

20. UPPÁHALDSBLÓM?
Magnolia....( hehehhehe )

21. EF ÞÚ YNNIR STÓRA POTTINN Í LOTTÓINU, HVERSU LENGI MYNDIRÐU BÍÐA ÁÐUR EN ÞÚ SEGÐIR FÓLKI FRÁ ÞVÍ?
Svona min áður en fjölsk fengi að vita

22. SÓDAVATN EÐA VENJULEGT VATN?
Kristal+ rauður

23. HVERNIG ER BAÐHERBERGIÐ ÞITT Á LITINN?
Hvítar flísar

24. HVAÐ ERU MARGIR LYKLAR Á LYKLAKIPPUNNI ÞINNI?
6

25. HVAR ÆTLARÐU AÐ EYÐA ELLINNI?
Vonandi á góðum stað með ástvinum.

26. GETURÐU JÖGGLAÐ?
Nauhauts

27. UPPÁHALDS DAGUR VIKUNNAR?
Flest allir góðir held ég bara

28. RAUÐVÍN EÐA HVÍTVÍN?
Veit ekki, drekk ekki áfengi

29. HVERNIG EYDDIRÐU SÍÐASTA AFMÆLISDEGI?
Að vinna, en átti síðan æðislega helgi með vinum og vandamönnum

30. ERTU MEÐ LÍFFÆRAGJAFAR KORT?
Nei....en myndi vilja það....spurning um að gera það bara.

31. HVORT MYNDIRU VILJA EIGNAST STRÁK EÐA STELPU?
Bæði bara takk

33. ERTU FEMINSTI?
Ég er jafnréttissinni

34. FLOTTASTI LÍKAMSHLUTINN Á HINU KYNINU?
Sko....flottur rass er æðislegur en augun kveikja mest

35. ELSKARÐU EINHVERN?
Elskan mín, hvar sem ég er og hvert sem ég fer er ást út um allt, uppi um alla veggi.........kannast einhver við þetta, sá hinn sami sem verður fyrstur með rétt svar fær verðlaun...en svarið við sjálfri spurningunni er já

Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: