þriðjudagur, september 27, 2005

Andsk.......klukkvesen.....Grjón...ég er ekki sáttur við þig núna.....ohhhh.....jæja......

Ég var víst klukkaður af honum Grjóna og kann ég honum ekki miklar þakkir fyrir.........var að vona að ég slyppi við þetta.

En eins og ég skil þetta að þá á ég að skrifa 5 ómerkilegar staðreyndir um mig.

Nr 1: Leikarawannabe Ég er búinn að vilja verða leikari síðann ég var 6-7 ára gamall og hef unnið að því hörðum höndum síðan. Það rætist vonandi sem fyrst

Nr 2: Leikaraferillinn Hef tekið þátt í fjölda leiksýninga á vegum skóla, hvort þá heldur grunn eða framhalds. Einnig á vegum áhugamannaleikfélaga. Hef leikið í augl og tveim kvikmyndum, önnur þeirra er af mörgum talin besta barnamynd sem búin hefur verið til á ísl og þótt víða væri leitað og fékk verðlaun því til staðfestingar, hin.....jæja...skulum ekkert tala um hana:) Er að taka þátt í uppfærslu hjá stúdentaleikhúsinu í vetur, er þar í nokkuð stóru hlutverki, með mögnuðum hópi af krökkum og magnaðan leikstjóra. Er það fyrsta leiksýning sem ég tek þátt í síðan ég leik bakaradrenginn í dýrunum í hálsaskógi fyrir þrem árum síðan

Nr 3: Pólitík Þegar ég var krakki að þá bað Stína systir afa og Bubbi maður hennar ( blessuð sé minning þeirra ) að bera út rósir fyrir Alþýðuflokkinn og fékk ég pening fyrir. Þetta voru mín fyrstu kynni af pólitík. Og þegar ég varð eldri að þá kynntist ég jafnaðarmannahugsjóninni og tók þá ákvörðun að leggja mitt af mörkum í garð hennar. Er semsagt Samfylkingarmaður og er stoltur af, hef miklar og sterkar skoðanir og hef gaman af pólitík og ætla mér að halda áfram að starfa fyrir Samfylkinguna.

Nr 4: Fréttir Ég er fréttasjúklingur eins og vinir mínir þekkja

Nr 5: Ég Er einhleypur og vinamargur, hef verið mjög heppinn með það að fá að vinna við það sem mér finnst gaman, á æðislega vini og fjölsk. Ég er á leið til spánar á fimmtud í fyrsta skiptið

Þannig að

Stay tuned

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

og þú ert æði og ég elska þig helling mússí múss