miðvikudagur, október 12, 2005

Vá hvað ég er hamingjusamur eitthvað

Er að rifna úr hamingju gjörsamlega, og það eina sem ég gerði til þess var að tala við gussa kaddlinn. Veit ekki hvað það er, ég er í svo rosa eitthvað næmur á allar tillfinningar sem ég ber og það er engin þeirra óheilbrigð fyrir mann eins og mig.

Er líka búinn að vera taka eftir því að ég er rosa væminn einstaklingur og mér finnst það bara í lagi, ein alllra besta vinkona mín kallaði það að vera metró...og mikið er ég rosa sáttur við það að vera metró....ég er það og stoltur af....

Hugsa samt að það muni seint koma sá dagur að ég gangi til liðs við Kallana.is......væri frekar til í að vera hluti af baggalúts genginu;)

Ég eignaðist litla frænku í gær, miðbróðir minn og kona hans eignuðust dóttur rétt eftir miðnætti að færeyskum tíma og óska ég þeim innilega til hamingju með það, á reyndar ekki von á því að hann sé að lesa þetta....en er búinn að tala við hann til þess að koma þessum óskum til skila, en allt í lagi að gera það hér líka.

Hitti vini mína í kvöld, mikið rosalega er ég þakklátur fyrir þennan félagskap sem ég er hluti af, æðislegt lið.....nógu rugluð til að meika sens.

Takk Rice fyrir að koma og vera fyrir mig.

Er einmitt búinn að vera að spjalla við Eyju í kv, og hún er krútt sem á skilið allt það besta.........mér þykir óendalega vænt um hana, fyndið til þess að hugsa hvernig við kynntums. Ég var nýkominn úr sveitinni og fór að vinna í fyrirtæki sem heitir/hét BM-markaðssókn við úthringingar, og þar var Eyja að vinna, við byrjuðum sama dag að vinna þarna og einhverja hluta vegna fórum við að spjalla, held að það hafi verið vegna þess að hún var með tatto sem ég var að forvitnast um.

Við reykjum bæði þannig að við fórum að fara saman út að reykja...og æii ég veit það ekki.....við bara klikkuðum saman, veit það að hún er einn af mínum mikilvægustu vinum, og það er svo fyndið, við kannski spjöllum ekki saman eða hittumst í marga mánuði, en það er samt alltaf eins og það séu bara nokkrir tímar síðan við spjölluðum síðast

Fór einmitt með henni til London í viku árið 2003.....ætla ekki að halda því fram að við höfum meikað hvort annað allann tímann, en stærsta hlutann af honum og er þetta ein sú skemmtilegasta ferð sem ég hef farið í....manstu La bamba;)

Takk Eyja fyrir að vera til:)

Þannig að

Stay tuned

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ohhh þú ert svooo mikið krútt!!!!! Ég elska þig í hengla metró gæinn minn!!!! La bamba og café mocka mmmmmmm þetta var snilldar ferð.... Við vorum bara pínu týnd á þessum tíma... og þurftum að hugsa soldið hehehe Þú ert svo frábær snúsin mín! Takk takk fyrir að vera þú lovja

Nafnlaus sagði...

Takk sömuleiðis maður...