föstudagur, október 07, 2005

Honey i´am home!!!!!!!!!!

Jamms minns er kominn frá 30 stiga hitanum og sólinni í kuldann hér heima.....það er nú barasta ágætt að vera kominn heim, hefði alveg verið til í að vera viku lengur en það er bara svo mikið að gera hérna hjá mér:) Mamma og Pabbi verða viku í viðbót og vonandi skemmta þau sér vel. Ég keypti fullt af drasli, þar á meðal 4 bongó trommur, 3 litlar og eina stóra.....svoldið fyndið þegar tekið er tillit til þess að ég er taktlausasti maður í heimi.......

Ég fékk íbúðina afhenta í dag:).....þannnig að ég er official orðinn íbúðareigandi.....hún er rosa flott og verður enn flottari þegar parketið verður komið á:)

Var að koma af æfingu hjá stúdentaleikhúsinu og þetta er bara gaman.....leikritið lítur bara vel út hjá Agga og þetta er rosalega spennandi.....hlakka mikið til frumsýningar.....skrifa kannski eitthvað meira um leikritið þegar líður á

Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: