sunnudagur, maí 09, 2004

Keiluleikur o.f.l

Minns og lögfræðingurinn tilvonandi erum búnir að vera húkkt á á þessum geggjaða leik. Og það er auðvitað ekki spurning hver hefur haft betur í viðreignum okkar á milli. ( ef einhver er að velta því fyrir sér þá er það leikarinn )

Síðan eru Arsenal að klára deildina án þess að tapa leik, þótt að ég sé liverpool maður að þá verður maður að viðurkenna það að það er ekkert lið sem kemst með tærnar þar sem þeir hafa hælana.

Á morgun er síðan lokafundurinn hjá TTT starfinu hjá mér, og er áætlað að fara í skóræktina með pjakkana og grilla pulsur og leika sér e-d. Vonandi að það verður gott veður hjá okkur á morgun.

Hey já ég sá Kill Bill Vol 2 um daginn með Braga og urðum við ekki fyrir vonbrigðum, reyndar er hún frekar slow miðað við Vol 1, en engu að síður góð.

Pabbi er á leið til Þýskalands, að skoða vagn og e-d fleira. Vonandi gengur það vel hjá honum. Það virðist vera að allir aðrir en ég í þessari famyli séu annaðhvort í útlöndum eða á leið þangað!!!!!! Ekki alveg sáttur sko, er búinn að vera að deyja mig langar svo á ÍSl Vs England, en hugsa að það verði ekki. Ætla frekar að skella mér til London í haust, gista á Lancaster Hall, hanga á La bamba sem er Besta kaffihús sem ég hef komið á. Fara á Maddam Tussoe, og skella mér í leikhús.

Annars var ég að tala við Eyju í gær, og við vorum að tala um London ferðina okkar í fyrra, fyrir ykkur sem ekki vita að þá skelltum ég og Eyja okkur til London í fyrra, í Mai ákkurat, og vorum í viku og skemmtum okkur konunglega. Þá einmitt kynntumst við La Bamba:)

En einmitt í þessari upprifjun að þá mundum við það að við horfðu á Júróvision uppá hótelinu og sáum Birgittu brillera, en það sem stóð uppúr var gjörsamlega breski kynnirinn, hann var svo fyndinn, dissaði keppnina hvað eftir annað og breski húmorinn alveg í fyrirrúmi. Ég hvet alla til þess að reyna að horfa á keppnina í ár, í gegnum gervihnött og ná bresku stöðinni, þið munið ekki sjá eftir því.

Annars verðu svaka Júróvisionpartý hjá okkur í H-húsinu á laugardaginn, fánar og læti, ef þú átt leið í verahvergi, komdu þá við og heilsaðu uppá okkur

Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: