föstudagur, ágúst 25, 2006

stór tíðindi úr lífi mínu

En ég þori ekki að pósta því hér inn alveg strax........hræddur um jinxa það eitthvað. En ég lofa að ég mun setja það hér inn við fyrsta mögulega tækifæri.

Líður að skólabyrjun, búinn að fá alla pappíra og fleira....á að kaupa mér Jazz shoes eins og stendur í bréfinu....klikkað:p

Er að fara að ganga frá leigumálunum á eftir, .þ.e. að millifæra til bretlands og svoleiðis vesen. Mikið er ég samt feginn að vera kominn með íbúð og allann pakkann. Að þurfa ekki að standa í neinu veseni.

En eins og ég segi......

Þokkaleg tíðindi að frétta....

Þannig að

Stay tuned

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

matti við erum frábærir! segi ég og skrifa: xzk7bhoe frábærir!
djö hlakkar mig til er alveg að deyja núna væri ekki fínt að þú færir að blogga eitthvað fyrir mig?
kv þú veist hver þetta er byrjar á jóel og endar á sæmundsson segi ég og skrifa dheiogns0 sæmundsson*!

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

Jóel minn kæri......samningurinn tekur ekki gildi fyrr en við erum komnir til Lonondondodndond og búnir að koma okkur fyrir.....