sunnudagur, ágúst 06, 2006

London....London....London.....London.....London

Úff....shitturinn titturinn ****** og *****.

Ég á eftir að vinna í 8 daga og þá er ég hættur í vinnunni minni, en þá er ekki eins og það taki við eitthvað sumarfrí hjá honum Matta litla...nei því þá þarf hann að fara að skipuleggja og ganga frá öllum þeim málum sem fólk þarf að ganga frá þegar það flytur af landi brott.

Jóel mun að öllum líkindum fara út á undan mér ásamt spúsu sinni, ég ætla mér ekkert að fara fyrr en ég þarf þess. Hugsa að ég fari þann 15 sept. Dagsetningin 15 hefur reynst mér vel í gegnum tíðina.

Annars erum við að velta því fyrir okkur ég og Jóel að byrja á því að vera með svona Video-blogg þegar við erum komnir til London og komnir með netið og tv og allann pakkann.

Hef í raun ekkert mikið að segja....jú ég sótti um starf í sunnudagsskólanum í kirkjunni í London.....hugsa að það gæti verið gaman, langt síðan ég hef komið nálægt svoleiðis starfi. Einnig er ég að vonast til þess að NFS sjái sér fært á að nota mig eitthvað, en það er í farvatninu. Síðan er bara að sjá hvort að það gerist.

Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: