miðvikudagur, apríl 19, 2006

Gaman að þessu......

Verð að taka það fram að mér finnst alltaf jafn gaman að lesa comment frá fólki sem hefur ráfað inn á síðuna mína, fólk sem maður hefur kannski ekki hitt í lengri tíma eða er ekkert í stöðugu sambandi við það......Vildi bara nefna þetta. Sá þetta á bloggsíðunni hjá krúttinu og kjánanum henni EYJU og ákvað að gera þetta sjálfur......

1. Aldrei í lífi mínu: Ætla ég að ræna banka....í alvörunni...nema ég þurfi að leika það sko:P

2. Þegar ég var fimm ára: Eina sem gæti nálgast minningu um 5 ára er sumarbústaðurinn á stóra fjalli

3. Menntaskóla árin voru: Fá......lalalala.......

4. Ég hitti einu sinni: Pele...einn besta knattspyrnumann sem uppi hefur verið

5. Einu sinni þegar ég var á bar: Drakk ég einhvern vibba

6. Síðastliðna nótt: Þá fór ég seint að sofa vegna þess að ég var að horfa á 18 þátt af LOST

7. Næsta skipti sem ég fer í kirkju: Veit ekki.....hugsanlega í sumar

8. Þegar ég sný hausnum til vinstri sé ég: >Skáp.......

9. Þegar ég sný hausnum til hægri sé ég: Gamla leikskólann minn

10. Hvað eru margir dagar í afmælið mitt?: Uuuuu......tæpt ár

11. Ef ég væri karakter skrifaður af Shakespeare, væri ég: Merkúsíó

12. Um þetta leyti á næsta ári: Verð ég líklega annað hvort, í páskafríi úr skólanum eða á leið í skólann úr páskafríi:)

13. Betra nafn fyrir mig væri: Er bara nokkuð sáttur með mitt nafn

14. Ég á erfitt með að skilja: Konur.....

15. Þú veist mér líkar vel við þig ef: Ég segi þér ekki annað

16. Fyrsta manneskjan sem ég myndi þakka ef ég myndi vinna verðlaun væri: Mom & Dad.....my family....my friends......

17. Farðu eftir ráðum mínum: Það fer eftir ýmsu

18. Uppáhalds morgunmaturinn minn er: Ekki hollur

19. Why won’t someone: Give peace a chance

20. Ég myndi stoppa mitt eigið brúðkaup ef: uu.....hugsa að ég væri ekki búinn að ganga svo langt í brúðkaupsferlið ef ég væri ekki viss

21. Heimurinn mætti alveg vera án: Bush

22. Ég myndi frekar sleikja svínsrass en að: Sleikja karlmannsrass

23. Bréfaklemmur eru nytsamlegri en: eitthvað

24. Ef ég geri e-ð vel, er það: Vonandi nokkrir hlutir

25. eitthvað að lokum ? Ekki gefast upp á draumunum þínum:=)


Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: