sunnudagur, desember 26, 2004

Gleðileg jólin

Kominn frá London og var það eins geggjað og frábært og ég hafði vonað. Takk Eiríkur & Elín, Óli & Njóla & Keli fyrir frábæra ferð og endalausan vitleysisgang.

Sáum we will rock you, söngleikur með tónlist e Queen og var það í einu orði sagt geggjað, algjör snilld, ef þú ert á leið til London, sjáðu þá Þessa sýningu.

Annars ef fólk er e-d að spá í það hvers vegna að það hafi ekki fengið jólakort frá mér, að þá er það ekkert persónulegt, ég bara tók þá ákvörðun að þangað til að ég er búinn að finna mér konu sem nennir að skrifa á kortin fyrir mig að þá sendi ég ekki kort. Mér þykir samt vænt um ykkur:)

Þannig að

Stay tuned

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir, sömuleiðis. Ég hef ekki hlegið svona mikið í LANGAN tíma :)
Er það ekki Prag um páskana..... :)

Kveðja
Elín

Matthías Freyr Matthíasson sagði...

Most defently er það Prag, á að koma með???