mánudagur, febrúar 20, 2006

Til hamingju Ísland......inntökupróf.......uuuu.....já....

Silvía Nótt rústaði undankeppninni hér heima eins og allir vita....rúm 70.000 atkvæði, það er ekkert smá...Til hamingju með þetta.

Vegna inntökuprófa í LHÍ hef ég tekið þá ákvörðun að ég muni ekkert blogga fyrr en það ferli er búið, hvort sem um er að ræða að ég komist inn eða detti út snemma......Þannig að adios þangað til 26 mars

Þannig að

Stay tuned

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gúddd lökk darling .... nei ég meina tuff tuff.. (hrækja) og brjóttu fót!!!!

Nafnlaus sagði...

halló flott síða þekki þig reyndar ekki neitt en rakst á hana eitthvernvegin eða þá á lag sem þú posstaðir(texta reyndar!!) með Bubba morthens N.L.C. og var að spá ekki átt þú þetta lag og getur sent mér það eða veist hvar ég get mögulega náð í það?? þá endilega láttu mig vita krissa_key@hotmail.com