sunnudagur, febrúar 01, 2004

Leikarinn orðinn gamall

Já, aldurinn færist yfir mann, það líður að því að maður leggjist bara á grafarbakkann og bíði eftir því að mokað verði yfir mann. Jæja ok kannski ekki svo dramtíkst, en í alvörunni að þá er ég 24 ára gamall í dag, jei til hamingju, en samt þegar ég varð 23ja ára að þá var það miklu meira sjokk eitthvað.

En loksins birti sjálfstæðistíðindin greinina mína í gær,veiveivei......síðan er bara að sjá hvort að Þorgerður svari manni. Síðan byrjaði um daginn á leiklistarnámskeiði hjá leiklistarsjeníunum og er það þvílík snilld, og hann Darren kemur mér virkiega mikið á óvart, hann er búinn að kenna mér fullt af nýjum hlutum á stuttum tíma.

Annars ætla ég bara að njóta dagsins og svona, já meðan ég man eftir því að þá gaf ég Mömmu & Pabba út á borða á lækjarbrekku, sorry ladies.....allar þið fjölmörgu sem sóttuð um:)

Þannig að

Stay tuned

Engin ummæli: