miðvikudagur, janúar 03, 2007

Bloggið er dautt!!!!

Í tilefni þess að bloggarar voru valdnir menn ársins hjá Times að þá hef ég ákveðið að hætta að blogga. Toppnum er náð:)

En án gríns, þá er ég samasem hættur að blogga, ég mun blogga öðruhvoru, kannski með margra vikna millibili og kannski með nokkura daga millibili. En þessi pása mín mun standa yfir alveg þangað til í Mai þegar kosningarnar verða, því þá mun ég tjá mig sterklega á ég von á.

Þannig að

Stay tuned ( eða ekki þið ráðið því )

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

herru kallinn ég aðeins vanmat tíman sem ég gaf sjálfum mér til að gera allt og varð þar af leiðandi ekkert úr klukkan er núna 15 min yfir 3 um nott og ég á að ver m´ættur 5 á leifstöð og ég er ekki alveg buin að pakka enn:/ en ég hringi nú bráðum í þig nú eða þú í mig, ég ætla byrja blogga á minnsirkus dæminu og svo er ég með ljóð á myspace, joelsaem@gmail.com er á myspace held ég allavega en við verðum svo bara í bandi og ég er orðin drullu þreyttur en klukkan er bara orðin ssvo margt að ég þori ekki að fara sofa þannig það verður gott að komast í kotið sitt heima á morgun en endilega kiktu a bloggið mitt og svona bið að heilsa betu og þú veist hverjum;) og svo bara öllum sem ég þekki og náði ekki að kveðja
þinn vinur jóel "ekki furða að hann lykti svona vel þegar hann er svona sætur" sæmundsson;)